Tin tức & sự kiện

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 2
  • Hôm qua: 81
  • Tổng truy cập: 241725
  • Truy cập nhiều nhất: 314

Tuyển dụng: Nhân viên Văn phòng (đợt tháng 09/2017)

Do nhu cầu phát triển của Công ty, chúng tôi cần tuyển 01 ứng viên cho vị trí: Nhân viên Văn phòng.
1. Yêu cầu
- Có thể làm được nhiều việc như thư ký, văn thư, nhân sự, quan hệ đối ngoại, có kiến thức về kế toán, tiếp thị, kinh doanh…
- Trung thực, cẩn thận, phẩm chất đạo đức tốt. Tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi; nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng, và giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo...
2. Ưu tiên:
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm kế toán.
- Khả năng đọc, hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
3. Mô tả công việc
Ứng viên được tuyển sẽ được bố trí làm việc tại Văn phòng công ty, thực hiện các công việc cụ thể như sau:
- Nghe điện thoại tổng đài, chuyển - nhắn cho người nhận
- Tiếp khách đến liên hệ
- Thanh toán chi phí văn phòng theo đúng quy định của công ty: cước điện thoại, internet, báo chí, phí dịch vụ …
- Thanh quyết toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, bài viết trên Internet
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng và các loại giấy tờ khác.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thư chào.
- Phát hành báo cáo kiểm toán, hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng.
- Chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ; quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty;
- Bảo quản cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc; mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty…
4. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cố định: Theo thỏa thuận
- Thu nhập: Được hưởng lương cố định, lương kinh doanh theo kết quả thực hiện hợp đồng và thưởng theo quy chế tài chính của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT,… và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
5. Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin dự tuyển, sơ yếu lý lịch.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;
- Bản nhận xét kinh nghiệm và quá trình công tác.
Ứng viên scan hồ sơ trên và gửi hồ sơ xin việc theo địa chỉ mail: namviet@aascn.com.vn hoặc gửi trực tiếp tới:
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán Nam Việt
Địa chỉ Công ty: 29 Hoàng Sa, P. ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.39104881; Fax: 08.39104880.
Thời gian nhận hồ sơ kể từ ngày 01/09/2017 đến hết ngày 15/09/2017.
Nếu hồ sơ phù hợp công ty sẽ liên lạc và mời đến phỏng vấn trực tiếp.